Bệnh viện phụ sản Trung ương tổ chức thành công Hội khỏe năm 2023

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023); Kỷ niệm 77 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam(27/3/1946 - 27/3/2023), ngày 24/3/2023, Bệnh viện phụ sản Trung ương đã tổ chức thành công Hội khỏe năm 2023

Ngày hội thể dục thể thao nhận được sự hưởng ứng sôi nổi, nhiệt tình của các cán bộ viên chức, người lao động bệnh viện.

Khai mạc Hội khỏe năm 2023

Tham dự Lễ khai mạc về phía khách mời có các đồng chí Đoàn Hải Sơn- Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao quận Hoàn Kiếm; Về phía bệnh viện Phụ sản Trung ương có PGS.TS. Trần Danh Cường, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; PGS.TS Vũ Văn Du, Phó Giám đốc bệnh viện; Ths. Nguyễn Huy Tuấn, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Việt Quang, Bí thư Đoàn Thanh niên; BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Lãnh đạo các khoa phòng, trung tâm và hàng trăm các cổ động viên, CBVCLĐ tham gia thi đấu Kéo co, Bóng bàn, cầu lông, vật tay…

Khai mạc buổi lễ, PGS.TS.Trần Danh Cường – Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động thể dục thể thaođối với sức khỏe của CBVCNLĐ để làm tốt chuyên môn, phục vụ nhân dân đồng thời là hoạt động có ý nghĩa đoàn kết, vì tinh thần thể thao nhân văn, cao thượng, đóng góp cho hoạt động chung của ngành y tế, của địa phương.

Để động viên tinh thần cho các đội, PGS.Cường đã tặng 10 triệu đồng cho mỗi giải và nhắc nhở các vận động viên cần thi đấu thể thao trên tinh thần lành mạnh và an toàn.

PGS.TS.Trần Danh Cường – Giám đốc bệnh viện Phụ sản Trung ương

phát biểu khai mạc Hội khỏe 2023

Tại hội khỏe, Đồng chí Đoàn Hải Sơn- Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao quận Hoàn Kiếm đã trao tặng danh hiệu và tặng cờ “Đơn vị tiên tiến xuất sắc về thể dục thể thao cấp thành phố” cho bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đồng chí Đoàn Hải Sơn- Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thông tin và Thể thao quận Hoàn Kiếm đã trao tặng danh hiệu và tặng cờ cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Hội khỏe năm 2023 diễn ra với các bộ môn thi đấu chính: Bóng đá, bóng bàn, kéo co, vật tay. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi quyết liệt của gần 400 “vận động viên” không chuyên là các y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, dược sĩ, chuyên viên, nhân viên hành chính,… hội thao đã hoàn thành toàn bộ nội dung thi đấu theo kế hoạch, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra và thành công tốt đẹp. 

Xuyên suốt quá trình thi đấu, các đội thi đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, liên tục quyết tâm trong từng nội dung thi, tạo ra bầu không khí rực lửa tuổi trẻ trong tiếng vỗ tay hò reo, chiêng trống ủng hộ của đồng nghiệp và bệnh nhân, người nhà bệnh nhân

Ban Giám đốc tham dự khai mạc giải bóng đá bệnh viện PSTW

Bế mạc hội thao, PGS.TS.Trần Danh Cường – Giám đốc bệnh viện và PGS.TS.Vũ Văn Du – Phó Giám đốc bệnh viện đã đại diện bệnh viện trao tặng cúp và cờ cho 23 tập thể và 43 cá nhân đã có thể hiện xuất sắc trong Hội khỏe 2023. 

Các giải Nhất đã thuộc về: Khoa Khám và Đơn vị lấy máu - bộ môn Kéo co, Khối Hậu cần – bộ môn Bóng đá, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng phòng Công nghệ thông tin – bộ môn Vật tay nam, đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang phòng Điều dưỡng – bộ môn Vật tay nữ, đồng chí Lâm Anh Tuấn trung tâm Sơ sinh – bộ môn Bóng bàn nam và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương khoa Sinh Hóa - bộ môn Bóng bàn nữ.

Lễ bế mạc Hội khỏe BV Phụ sản Trung ương năm 2023đã diễn ra trong bầu không khí kết đoàn và hân hoan của tập thể CBVCNLĐ bệnh viện Phụ sản Trung ương. Đây là không chỉ là dịp rèn luyện sức khỏe mà còn là một sân chơi bổ ích về mặt tinh thần cho chính cán bộ, nhân viên của Bệnh viện.

Một số hình ảnh tại Hội khỏe 2023: