Hội nghị tri ân đối tác, nhà tài trợ và công bố kế hoạch tổ chức hội nghị chuyên ngành 2023

Sáng ngày 18/4/2023, Bệnh viện Phụ sản Trung ương tổ chức tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành, hợp tác trong các hoạt động khám, chữa bệnh và tài trợ kinh phí cho các hội nghị trong nước và quốc tế.

PGS.TS Trần Danh Cường phát biểu khai mạc và gửi tới các đối tác, nhà tài trợ đã đồng hành cùng bệnh viện

Tham dự chương trình về phía bệnh viện có PGS.TS Trần Danh Cường, Giám đốc Bệnh viện; Các Phó Giám đốc: PGS.TS Vũ Văn Du; Ths.BS Lê Đình Cường; Chủ tịch Công đoàn Ths Nguyễn Huy Tuấn; Các Trưởng, phó đơn vị trực thuộc bệnh viện. Về phía khách mời có đại diện 57 đối tác, nhà tài trợ cùng tham dự chương trình

Ban Giám đốc tặng quà và hoa tri ân các đối tác và nhà tài trợ

Thay mặt Bệnh viện, PGS.TS Trần Danh Cường gửi tới các đối tác, nhà tài trợ đã đồng hành cùng bệnh viện trong suốt thời gian qua lời chào mừng, lời chúc sức khỏe và cảm ơn chân thành. Giám đốc Trần Danh Cường cho biết: Tháng 10 năm 2022, Bệnh viện PSTW đã tổ chức thành công rực rỡ Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp. Hội nghị với sự tham gia của 1400 đại biểu trong nước và quốc tế tham gia trực tiếp và 700 đại biểu tham gia trực tuyến. Hội nghị diễn ra thành công, tạo ấn tượng tốt đẹp, lan tỏa được những tiến bộ khoa học trong công tác điều trị sản phụ khoa. Để có được kết quả đó là nhờ sự tham gia tích cực, có trách nhiệm của mỗi thành viên và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà tài trợ.

Giám đốc Trần Danh Cường  hi vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ, ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, các nhà tài trợ trong những năm tiếp theo, ngày càng chặt chẽ, phát triển đúng tiêu chí “ Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công”.

Cũng trong Hội nghị này, Giám đốc Trần Danh Cường công bố kế hoạch tổ chức hội nghị chuyên ngành năn 2023, dự kiến tổ chức 03 Hội nghị là Hội nghị sản phụ khoa toàn quốc; Hội nghị sản phụ khoa Việt Pháp và Hội nghị bệnh viện vệ tinh mở rộng và nghiên cứu khoa học chuyên ngành phụ sản

Năm 2022 trôi qua với những thành quả mà Bệnh viện đã đạt được cùng với nỗ lực không ngừng nghỉ của y bác sỹ bệnh viện và sự đồng hành của các đơn vị hợp tác. Buổi lễ tri ân khép lại trong không khí hân hoan, ấm cúng, Ban Giám đốc cùng đại diện các nhà tài trợ chúc nhau thật nhiều sức khỏe, thành công và cùng chụp chung bức hình kỷ niệm nhân buổi Lễ tri ân.

Đại diện Công ty Roche phát biểu tại Hội nghị

Đại diện Cty TNHH Ferring Pharmaceuticals phát biểu tại Hội nghị

Bài: Ths. Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH

            Ảnh: Phòng CNTT

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.