Việt Nam dự khoá họp thứ 63 Đại hội đồng WHO

Khóa họp kiểm điểm các hoạt động của WHO trong thời gian qua và một loạt vấn đề, trong đó có các mối quan hệ y tế quốc tế của WHO, giám sát việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ, các chiến lược nhằm giảm tác hại của việc sử dụng rượu và

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu

Đoàn đại biểu Việt Nam do Bộ trưởng Y tế Nguyễn Quốc Triệu dẫn đầu đã tham gia khóa họp lần thứ 63 Đại hội đồng Tổ chức Y tế thế giới (WHO), khai mạc ngày 17/5 tại trụ sở Liên hợp quốc ở Geneva, Thụy Sĩ.

Khóa họp có sự tham gia của đại diện 193 nước thành viên.

Khóa họp kiểm điểm các hoạt động của WHO trong thời gian qua và một loạt vấn đề, trong đó có các mối quan hệ y tế quốc tế của WHO, giám sát việc thực hiện các Mục tiêu Phát triển Thiên niên kỷ, các chiến lược nhằm giảm tác hại của việc sử dụng rượu và các sản phẩm y tế giả.

Ngoài ra, khóa họp cũng sẽ thảo luận các vấn đề hành chính và quản lý của WHO cũng như các chương trình ưu tiên trong thời gian tới.

Khóa họp sẽ kéo dài đến ngày 21/5./.

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.